Sunday, February 13, 2011

நித்தம் சுகம் நித்தியாவும் அக்காவும்


“அம்மாவும் அப்பாவும் ஊர்ல இருந்து வந்துருக்காங்க” “அப்போ இன்னைக்கு பண்ண முடியாதா?” நித்யா ஏக்கத்துடன் கேட்டாள். “முடியாதுடா குட்டி. இனிமேல அடுத்த வாரந்தான். ஸ்பெஷல் க்ளாஸ்ன்னு பொய் சொல்லிட்டு உன்னை பாக்கறதுக்கு வந்தேன். என்ன பண்றது?” “இன்னும் ஒரு வாரம், நான் வெரலை வச்சுதான் அட்ஜஸ்ட் பண்ணிக்கனுமா?” நித்யா பரிதாபமாக கேட்டாள். எனக்கு அவளை பார்க்க பாவமாக இருந்தது. நித்யா என் காதலி. காதலி என்பதை விட காமுகி என்பது மிக பொருத்தமாக இருக்கும். நாங்கள் காதலுடன் சேர்ந்து இருந்த நாட்களை விட காமத்துடன் கூடி இருந்த நாட்களே அதிகம். நாங்கள் இருவரும் சென்னையில் உள்ள ஒரு மருத்துவ கல்லூரியில் மூன்றாம் ஆண்டு படிக்கிறோம். கடந்த இரு வருடங்களாக காதலித்து வருகிறோம். கடந்த வருடம் மட்டும், நித்யாவை எத்தனை முறை புணர்ந்தேன் என்பது கணக்கில் அடங்காது. இருவரும் காதல் உண்டாக்கிய காமத்தையும், அந்த காமம் சொல்லி தந்த காதலையும் அனுபவித்துக்கொண்டு, ஈருடல் ஓருயிராய் வாழ்கிறோம். நித்யா இருபத்து வயது பருவ மொட்டு. சந்தன நிறம். சிறிய, கூறிய விழிகள், உருண்டு நீண்ட நாசி.


சின்ன, சிவந்த ஈர இதழ்கள். கழுத்துக்கு கீழே இரு காஷ்மீர் ஆப்பிள்கள் முளைத்துக்கொண்டது போன்று, திண்ணென்ற உருண்டு திரண்ட முலைகள். சற்றே பருத்த, அகலமான குண்டிகள், நடக்கையில் திடும் திடும் என அதிரும் குண்டி சதைகள் என கச்சிதமாக இருப்பாள். காற்றில் கூந்தல் அலைபாய, அணிந்து இருக்கும் குட்டை டி-ஷர்ட் வழியே தன் குலைவான இடுப்பையும், குட்டி தொப்புளையும் காட்டிக்கொண்டு, ஜீன்ஸ் அணிந்த குண்டி சதைகளை அசைத்து ஆட்டிக்கொண்டு அவள் நடந்து வந்தால், கல்லூரியே அதிரும். ஆண்கள் அனைவரும் மேலே வாய் ஜொள்ளு விட, கீழே தண்டு ஜீரா வடிக்க அவளை பார்த்து ரசிப்பார்கள். அவளை வளைத்துவிட்ட ஒரே காரணத்தினாலேயே கல்லூரியில் நான் மிகவும் பிரபலம். சிலருக்கு நண்பனாக, பலருக்கு எதிரியாக. இன்னும் நான் நித்யாவோடு அடிக்கும் காம கூத்துகள் ஒரு பயலுக்கும் தெரியாது. தெரிந்தால் அத்தனை பயலும் பொறாமையில், வாழ்க்கையை வெறுத்து தூக்கில் தொங்கி விடுவார்கள். நித்யா என்னிடம் மயங்கியதற்கு காரணம் எனது கட்டுமஸ்தான தேகம். கிராமத்தில் காட்டு வேலை செய்து வளர்ந்த உடம்பு.


முதலாமாண்டு இறுதியில் இருவரும் ஒருவர் மேல் ஒருவர் கொண்ட ஈர்ப்பால் “ஐ லவ் யூ” சொல்லிக்கொண்டோம். முதலில் சில மாதங்கள் தெய்வீக காதலர்களாகத்தான் இருந்தோம். பின் இரண்டாமாண்டு ஆரம்பத்தில் வந்தது Educational Tour. நாங்கள் அந்த Educational Tour-ல் கற்றுக்கொண்ட Education-ஏ வேறு. டூரின் இரண்டாம் நாள், நான் மதுவின் மித மிஞ்சிய மயக்கத்தில், நித்யாவை வலுக்கட்டாயமாக புணர்ந்தேன். முதலில் மறுத்தவள் பின் நன்றாக ஒத்துழைத்தாள். அப்புறம், ஒரு சில சந்தர்ப்பங்களில் மீண்டும் உறவு கொண்டோம். சில நாட்களில், நித்யா ருசி கண்ட பூனையாய் மாறி போனாள். இப்போதெல்லாம் வாரம் ஒருமுறை தன் புண்டை என்ஜினை தூக்கி கொண்டு வந்து, என்னிடம் ‘ஓவர் ஹாளிங்’ செய்யாவிட்டால் நித்யாவுக்கு நித்திரை வராது. நானும் நன்றாக அவளை ஓட்டி பார்த்து ‘வாட்டர் சர்வீஸ்’ செய்து விடுவேன். இன்று சண்டே, சர்வீஸ் செய்யும் நாள் வந்ததும் நித்யாவின் புண்டை எஞ்சின், அரிப்பெடுத்து மக்கர் செய்ய ஆரம்பித்து விட்டது. பெரும்பாலும் எனது அறையில் தான் இந்த காம கூத்து நடக்கும். இன்று அப்பா அம்மா வந்து விட்டதால், எல்லாம் பாழ். “புண்டைலாம் ஒரே நமச்சல்டா. எப்படா sunday வரும்னு காத்துக்கிட்டு இருந்தேன்.


நீ என்னடான்னா இப்படி சொல்ற. போடா!!” நித்யா கோபமானாள். “நான் என்னடி பண்றது? ரெண்டு பேருக்கும் திடீர்ன்னு மகனை பார்க்கணும்னு ஆசை. கிளம்பி வந்துட்டாங்க” “ப்ச்” என்று எரிச்சலடைந்து விட்டு, நித்யா சிறிது நேரம் யோசித்தாள். பின்பு, “ஆங். நாம ஏன் என்னோட ரூமுக்கு போக கூடாது?” “உன் ரூமுக்கு எப்படி போறது? அங்கதான் உன் அக்கா இருக்காளே?” “இருந்துட்டு போகட்டும். அவளுக்குத்தான் நாம அடிக்கிற கூத்தெல்லாம் தெரியுமே. நான் அவளை சமாளிச்சுக்கறேன். உனக்கு ஒ.கே-வா?” “நீ அவளை சமாளிச்சுக்கறேன்னா, எனக்கும் ஒ.கே தான்” “ஒ.கே. டன்.” நான் பைக்கை ஸ்டார்ட் செய்ய, நித்யா பின் சீட்டில் ஏறி உட்கார்ந்தாள். கைகளை முன்புறம் விட்டு, அவள் முலைகளை என் முதுகில் வைத்து அழுத்திய வேகத்தில் இருந்தே, அவள் உணர்ச்சி கொந்தளிப்பை நான் உணர்ந்து கொண்டேன். ரொம்ப சூடாக இருக்கிறாள். இன்று என்னை கசக்கி பிழிய போகிறாள்.




ஐந்து நிமிடத்தில் நாங்கள் அவள் வீட்டில் இருந்தோம். அது மந்தவெளியில் மையத்தில் ரொம்ப ஜன நடமாட்டம் மிக்க பகுதி. மெயின்கேட்டை திறந்து கொண்டு, பக்கவாட்டில் உயரே சென்ற படிக்கட்டில் ஏறினோம். கீழ் வீட்டில் இருந்து ஹவுஸ் ஓனர் கிழவியின் ” கோன் ஹே” என்ற கூச்சலை மதிக்காமல் மேலே சென்றோம். முதல் மாடியில் சிறிய ஒற்றை அறை அது. திறந்திருந்த கதவை தள்ளிவிட்டு உள்ளே சென்றோம். மிக சிறிய அறை. அறையின் ஒரு மூலையில் ரெட்டை கட்டில், மறுமூலையில் பாத்ரூம்,டாய்லட். நடுவில் இருந்த சிறிய இடைவெளியில் ஒரு மேஜை, ஒரு நாற்காலி. சுவரோடு பொருந்திய அலமாரி. அதில் புத்தகங்கள், துணிமணிகள். நித்யாவின் அக்கா வித்யா நாற்காலியில் அமர்ந்து கொண்டு எதையோ வாசித்துக்கொண்டு இருந்தாள். எங்களை பார்த்தும் எழுந்து கொண்டாள். “ஹாய் அசோக்” கேலிப்புன்னகையுடன் சொன்னாள். பதிலுக்கு புன்னகைத்துவிட்டு, நான் சென்று கட்டிலில் அமர்ந்தேன். ‘என்னடி இங்க கூட்டிட்டு வந்துருக்க?’ வித்யா, நித்யாவிடம் கிசுகிசுப்பது கேட்டது. “அவரோட அப்பாவும் அம்மாவும் ஊர்ல இருந்து வந்திருக்காங்கடி.


அதான் இங்க கூட்டிட்டு வந்திட்டேன். இன்னைக்கு இங்கதான் பண்ணபோறோம்” “இங்கயா? அப்ப நான்?” வித்யா அதிர்ச்சியுடன் கேட்டாள். “நீ அப்படியே ஒரு ஓரமா உக்காந்து, நாங்க பண்றத வேடிக்கை பாரேன். என் செல்ல அக்கால்ல” நித்யா கெஞ்சிக்கொண்டே சொன்னாள். இப்போது நான் அதிர்ந்தேன். ‘சமாளிப்பது’ என்றால், அக்காவிடம் ஏதோ நைசாக பேசி அவளை வெளியே அனுப்பி விட போகிறாள் என்று நினைத்தால், அவளை ஓரமாக உட்கார்ந்து வேடிக்கை பார்க்க சொல்கிறாளே? ரொம்பதான் காமம் முற்றி அலைகிறாள். அதிர்ந்தாலும், எனக்கு மனதுக்குள் அது ஒரு சந்தோசத்தை கொடுக்கவே செய்தது. அக்காவை பார்க்க வைத்துக்கொண்டே, தங்கையை பிளந்து எடுப்பது, வித்தியாசமாகவும், கிளர்ச்சி ஊட்டக்கூடியதாகவும் இருக்கும் என நினைத்தேன். “சீச்சீ. என்ன வெளையாடறியா? என்னால முடியாது. நான் இதுவரை ஒரு sex படம் கூட பார்த்து கிடையாது.



இந்த கண்றாவிய உக்காந்து பார்க்க சொல்றியா?” “அதனால்தான் சொல்றேன். இனிமேல் இது மாதிரி ஒரு சான்ஸ் உனக்கு கெடைக்காது. நல்லா பார்த்து enjoy பண்ணு” “போடி இவளே. நான் மாட்டேம்பா. இப்ப என்ன? இன்னைக்கு ஒரு நாள் பண்ணலைன்னா, உன்னோட ‘அது’ அறுந்து கீழ விழுந்திடுமா?” “என் வலி, எனக்குதாண்டி தெரியும். ப்ளீஸ்டி. கொஞ்சம் அட்ஜஸ்ட் பண்ணிக்கடி” “ம்ஹூம். நான் மாட்டேன்” “என்னடி ரொம்பதான் பிகு பண்ற? உன்னை என்ன தீயையா அள்ளி திங்க சொல்றேன்? ஓரமா உக்காந்து லைவ் ஷோ பாருடின்னா, ரொம்பதான் பிகு பண்றா” நித்யா சூடானாள். ஒருவாறாக நித்யா, வித்யாவை சமாளிப்பதற்குள், போதும் போதும் என்று ஆகிவிட்டது. நிறைய சமாதானங்களுக்கு பிறகு வித்யா “சரி” என்றாள். நித்யா சந்தோஷத்தில் அக்காவின் கன்னத்தில் முத்தமிட்டாள். “என் அக்கான்னா அக்காதான்” பின், நேராக என்னை நோக்கி வந்தாள். நான் எழுந்து கொண்டேன். என் இடுப்பை இரு கைகளினால் பற்றி, தன் உடலோடு இறுக்க அணைத்தாள். என் பின்னங்கழுத்தை அழுத்தி பிடித்து, என் இதழ்களை கவ்வினாள். வெறியோடு அதை சுவைத்தாள். ஒரு கையை கீழிறக்கி என் தண்டினை தடவினாள்.



நான் நித்யாவின் கைகளுக்குள் என் தண்டு அடங்கி இருக்க, அவள் இதழ் ரசத்தை விரும்பி பருகினேன். வித்யா நாற்காலியை இழுத்துப்போட்டு, நாங்கள் பண்ணப்போவதை தெளிவாக பார்க்கும் வண்ணம் அமர்ந்து கொண்டாள். நித்யா என்னை கட்டிலில் தள்ளிவிட்டாள். நான் எனது கால்களை கீழே தொங்க போட்டு நிமிர்ந்து உட்கார்ந்தேன். அவள் தன் ஜீன்ஸ் பேன்ட்டை கழற்றி வீசினாள். என்னருகில் நெருங்கி வந்து, ஒரு காலை கட்டில் மேல் தூக்கி வைத்துக்கொண்டு, தன் தேனடையை என் முகத்திற்கு நேராக காட்டினாள். “ம்ம். நக்குடா” நான் நித்யாவின் தொடைகளை பற்றி இழுத்து, அவள் புண்டை பலகாரத்தை என் வாயோடு சேர்த்து அழுத்தினேன். அவள் கூதி பருப்பிற்கு ஒரு முத்தம் தந்துவிட்டு, நாக்கை வெளியே விட்டு, அவள் புண்டை மேடுகளையும், இளமை பிளவினையும் நக்கினேன். நித்யா என் தலை மயிற்றுக்குள் கைவிட்டு, தன் கூதியை நோக்கி , என் தலையை அமுக்கினாள். “ம்ம்ம். சூப்பரா இருக்குதுடா” என்று உணர்ச்சியில் நெளிந்தவள், திரும்பி தன் அக்காவை பார்த்து சொன்னாள். “இவன் வாய் வேலை பண்றதுல கில்லாடிக்கா. ஒரு தடவை இவன் வாய்க்கு ஒரு பொம்பளை, அவ கூதிய திறந்து காட்டிட்டா போதும். அப்புறம் வாழ் நாள் முழுக்க இவன் நாக்கை மறக்க மாட்டா. என்னமா நாக்கை சுழட்டி சுழட்டி அடிப்பான் தெரியுமா? எனக்கு இவன் நாக்கு போட்டுக்கிட்டு இருந்தா போதும். வேற சோறு தண்ணி எதுவும் வேணாம். நாக்குல அப்படி என்னதான் மேஜிக் வச்சிருக்கானோ? ஷ் ஷ் ஷ் ஷ் ஷ் ஷ். ஆ ஆ ஆ. கடிக்காதடா” நான் நித்யாவின் மன்மத கடலில் என் நாக்கினை தோணி போல் செலுத்தி விளையாடினேன். பின்புற குண்டி சதைகளை அழுத்தமாக பிசைந்து கொடுத்தேன்.



அவ்வப்போது, சிவந்து நீண்டிருந்த அவள் கிளிடோரிசை கடித்து அவளுக்கு வெறியேற்றினேன். அவள் “ம்ம். ஹா ஹா” என்று முனங்கிக்கொண்டே, என் நாக்கு அவள் புண்டைக்குள் ஆடிய நர்த்தனத்தை கண் மூடி ரசித்தாள். அக்காக்காரி இப்போது சூடேறி இருந்தாள். தன் தங்கையின் பணியாரத்தை ஒரு ஆண் தன் கண்முன்னாலேயே கடித்து ருசித்ததை விழிகள் விரிய பார்த்தாள். அவள் தன் நைட்டிக்கு மேல் கை வைத்து முலைகளை தேய்த்து கொடுப்பது தெரிந்தது. சிறிது நேரம் தன் புண்டையை எனக்கு தின்ன கொடுத்த நித்யா, விலகிக்கொண்டு மண்டி இட்டு அமர்ந்தாள். என் கால்களை விரித்து விட்டு, என் இடுப்பினை சுற்றி இரு கைகளையும் போட்டு இறுக்கிக்கொண்டு, என் தொடை இடுக்கினில் முகம் பதித்தாள். நித்யாவின் உப்பிப்போன ஊத்தாப்பத்தை பார்த்திருந்த எனது தண்டு, இறுகி வலுப்பெற்றிருந்தது. நித்யா பேண்டுக்குள் துடித்துக்கொண்டு இருந்த என் தடியில் முகம் வைத்து தேய்த்தாள். பெல்ட்டை உருவி, பேண்டை ஜட்டியோடு சேர்த்து முழங்காலுக்கு இழுத்துவிட்டாள்.


கடுங்கோபத்தில் இருந்த எனது கருநாகம், தோலை சுருக்கிக்கொண்டு, சிவந்த தலை பாகத்தை தூக்கிக்கொண்டு, படமெடுத்து ஆடியது. எனது தடி எட்டு அங்குல நீளத்திலும், விரல்களை எட்டி பிடிக்கும் வண்ணம் தடிமனுடனும் இருக்கும். “அக்கா. பார்த்தியா, இவனுக்கு எப்படி வளந்து இருக்குன்னு? இதை பார்த்து மயங்கினவதான் நான். இன்னும் மயக்கம் தெளியாம இருக்கேன். இவன் பூலு நல்லா டேஸ்ட்டா இருக்கும்கா. வாரம் ஒரு தடவை கொஞ்ச நேரமாவது எனக்கு இதை சூப்பலைன்னா, தூக்கமே வாராது” சொல்லிவிட்டு ஏதோ சாக்கோபாரை விழுங்குவது போல் என் தண்டினை விழுங்கிக்கொண்டாள். நான் நித்யாவின் தலையை இரு கைகளாலும் பற்றி, எனது தடியை அவள் வாய்க்குள் செலுத்திக்கொண்டு இருந்தேன். நித்யாவின் வாய்ச்சூடு எனது தண்டில் இறங்கி, என் உடல் முழுவதும் பரவியது. நான் அந்த இன்ப சுகத்தை “ஹா…. ஹா…” என்று அனுபவித்துக்கொண்டே வித்யாவை பாத்தேன். வித்யா இப்போது வாயடைத்து போய் இருந்தாள். முதன் முதலாக ஒரு ஆணின் உறுப்பை, அதுவும் உருட்டுக்கட்டை போல் இருந்த மன்மத ஆயுதத்தை பார்த்த கிளர்ச்சியில் இருந்தாள். அந்த உருட்டுக்கட்டையை தன் தங்கை லாவகமாக வாய்க்குள் செலுத்தி சூப்புவதை வியந்து பார்த்தாள். அவள் நாக்கை ஈரப்படுதிக்கொண்ட விதத்திலேயே, அவளும் என் சுன்னியை சூப்ப ஆசை படுகிறாள் என்று உணர்ந்தேன். சிறிது நேரம் நன்கு கோன் ஐஸ் சாப்பிட்ட நித்யா, தன் டி-ஷர்ட்டை கழற்றி விட்டு, தன் முலைகளை எனது தண்டில் வைத்து தேய்த்தாள். பின் இரண்டு அப்பிள் முலைகளுக்கும் இடையில் எனது தண்டினை வைத்து அழுத்தி, மேலும் கீழும் அசைத்தாள். எனது தடித்த தண்டு மென்மையான சதைக்கோளங்களுக்குள் புகுந்து சென்று நித்யாவின் நாடியை இடித்தது. எனது தண்டு சொட்டு சொட்டாக நீரை வடித்து, இது கூதிக்குள் செல்லும் நேரம் என்று கூக்குரலிட்டது. புரிந்துகொண்ட நித்யா எழுந்துகொண்டாள். “என்னக்கா. நாங்க வாய் வேலை பன்றதை நல்லா பார்த்து என்ஜாய் பண்ணினியா?” “ம்ம்” “நாங்க இப்படிதான். ஒருத்தர மாத்தி ஒருத்தர சப்பிக்கிட்டு நேரம் போறதே தெரியாம இருப்போம்.



இப்ப நாங்க மெயின் ஆட்டத்துக்கு போக போறோம். நல்லா பாரு. ஓகே வா?” “நித்யா” “என்னக்கா?” “என்னால முடியலைடி. ஒரு மாதிரி இருக்கு” “ம். என்ன அரிப்பு அதிகமாயிருச்சா? இதுக்குதான் என்னை மாதிரி எவனாவது ஒரு ஆம்பளைய புடிசுக்கடின்னு சொல்றது. சரி இரு” என்றுவிட்டு நித்யா தன் கைப்பையை துழாவினாள். உள்ளே இருந்து ஒரு கேரட், ஒரு வெள்ளரி, ஒரு நீண்ட தடித்த பாகற்காய் வெளியே வந்தது. மூன்றையும் எடுத்து தன் அக்காவிடம் கொடுத்தாள். “நாங்க பன்றதை பாத்துக்கிட்டே, இதுல ஏதாவது ஒன்னை வச்சு உன் சாமானை நல்லா தேய்ச்சு கொடு. ஓட்டைக்குள்ள விட்டு நல்லா செருகி செருகி எடு. நல்லா இருக்கும்” வித்யா பாகற்காயை எடுத்துக்கொண்டாள். பாகற்காயின் தடித்த தோல், புண்டைக்குள் விடும்போது சதையை நன்கு உராய்ந்து இறங்கும், வலியை உண்டாக்கினாலும் அரிப்பு தீர நன்கு உதவும் என நித்யா சொல்லி இருக்கிறாள். தன் அக்கா பாகற்காயை எடுத்துக்கொண்டதை பார்த்த நித்யா, “ரொம்ப அரிக்குதாடி?” “ம்ம்” “சரி. இது நல்லா இருக்கும். உள்ள விட்டு ஆட்டிக்கோ” எனது தம்பி டெம்பராய் துள்ளிக்கொண்டு நித்யாவின் புண்டைக்குள் போகும் கொண்டாட்டத்தில் இருந்தான். நித்யா என் அருகில் வந்தாள். எனக்கு தன் பின்புறத்தை காட்டியவாறு தன் ஜீன்சை அவிழ்த்தாள். ஜட்டி இல்லாத குண்டி சதைகள் பளீர் என்று தெரிந்தது. அப்படியே தன் குண்டியை என் முகத்தில் வைத்து தேய்த்தாள். நான் நாக்கை வெளியில் இழுத்து நித்யாவின் கூதியை எச்சில் பட நக்கினேன். நான் கட்டிலின் விளிம்பில் அமர்ந்து இருக்க, எனது தண்டு மேல் நோக்கி செங்குத்தாக நின்றது. நித்யா எனக்கு பின்புறத்தை காட்டிக்கொண்டே, என் தண்டினை பிடித்து கூதி வாசலில் வைத்தாள். பின்பு அப்படியே அமர்ந்தாள். எனது கெட்டியான உலக்கை அவள் கூதி இதழ்களை தள்ளி விட்டு நித்யாவின் உரலுக்குள் முழுவதுமாக சென்றது. நித்யா எனது முழங்கால்களை இரு கையாளும் பாலன்ஸ் ஆக பிடித்துக்கொண்டு, தன் புட்டத்தை தூக்கி இயங்க ஆரம்பித்தாள். எனக்கு அவளின் குண்டி சதைகள் என் தொடையில் மோதி திடும் திடும் என அதிர்வதும், இயம்கும் வேகத்தில் அங்கும் இங்கும் பறக்கும் கூந்தல் மட்டுமே தெரிந்தன.



சிறிது நேரத்தில் வேகம் கூட்டி வெறி பிடித்தவள் போல் “ஆ ஆ ஆ ஆ” என்று அலறிக்கொண்டே இயங்க ஆரம்பித்தாள். நான் தலையை விலக்கி வித்யா என்ன செய்கிறாள் என்று பார்த்தேன். வித்யா இப்போது தனது நைட்டியை தொடைகளுக்கு மேல் ஏற்றி விட்டு இருந்தாள். பச்சை நிற கரடுமுரடான பாகற்காய் அவள் புதைகுழிக்குள் புதைந்து புதைந்து வெளிப்பட்டது. வித்யாவுக்கு இப்போது தனது தங்கையின் கூதிக்குள் ஒரு ஆண் தடி சென்று வருவது தெளிவாக தெரிந்தது. தங்கையின் ஆட்டத்திற்கு ஏற்ப அவள் உருண்ட மார்பு பந்துகளும் குலுங்கி கூத்தாடுவதை காம வெறியுடன் பார்த்தாள். “முலைய வெளிய தள்ளி பிசஞ்சுக்கோடி. இன்னும் நல்லா இருக்கும்” நித்யா இயங்கி கொண்டே சொன்னாள் வித்யா தன் நைட்டியை தளர்த்தி, முலைகளை வெளியே தள்ளி விட்டாள். வித்யாவுக்கு தங்கையின் முலைகளை விட சற்று பெரியது.சற்று தளர்ந்து தொங்கி போய் இருந்தது. முலைக்காம்புகள் கருப்பு நிறத்தில் பெரிதாய் இருந்தன. ஒரு கையால் பாகற்காயை தன் பாத்திரத்துக்குள் வைத்து இடித்தவள், மறுகையால் தன் மது கலசங்களை பிடித்து கசக்கி விட்டாள்.”ம்ம்..ஹா ஹா” என்று பாகற்காயின் வேகத்தை கூட்டிக்கொண்டே, தன் தங்கை என்னை மட்டை உரிப்பதை பார்த்தாள். நித்யா அடுத்த பொசிஷன் மாற்றிக்கொள்ள தன் கூதியை என் தடியில் இருந்து விலக்கி கொண்டு எழுந்தாள். “என்னக்கா. எப்படி இருந்துச்சு First Round?” “சூப்பர்டி. இது மாதிரிதான் வெறி பிடிச்ச மாதிரி பண்ணுவீங்களா?” “ஆமாக்கா. எனக்கும் இவனுக்கும் நல்லா ஸ்பீடா செஞ்சாதான் பிடிக்கும். சர சரன்னு பூலு புண்டைக்குள்ள போயிட்டு வர்ரதுல தனி சுகம் இருக்கும். ஸ்பீடா இவன் தடி உள்ள போறப்ப எனக்கு கூதிக்குள்ள குப்புன்னு ஒரு தீப்புடிக்கும் பாரு. சூப்பரா இருக்கும். இதை விட ரொம்ப அசிங்கமான விஷயம் எல்லாம் பண்ணுவோம். நீ ரொம்ப மெரண்டு போய்டுவேன்னு பண்ணல. எங்களுக்குள்ள கூச்சம், வெட்கம் தயக்கம் எதுவும் கெடையாது. என்ன பண்ணனும்னு தோணுதோ பண்ணிடுவோம்” என்ற நித்யா திரும்பி என்னை பார்த்து “அடுத்த ரவுண்ட் ஆரம்பிக்கலாமாடா? என்ன பொசிஷன்ல பண்ணலாம்?” “டீ” பின்னால் இருந்து வித்யா கூப்பிட்டாள். நித்யா திரும்பி பார்த்தாள். “



என்னக்கா?” “நானும் உங்க கூட சேர்ந்துக்கவா?” வித்யா கூச்சமின்றி கேட்டே விட்டாள். வித்யா இப்படி கேட்பாள் என்று எனக்கு ஆரம்பத்திலேயே தெரியும். அவள் தன் பருப்பு வடையை தேய்த்து விட்ட விதத்தில் இருந்தே நான் புரிந்து கொண்டேன். நித்யாதான் சிறிது நேரம் யோசித்தாள். பின்பு என்னிடம் திரும்பி, “என்னடா உனக்கு ஓகே யா?” நான் புன்னகைத்தேன். நித்யா சிரித்துவிட்டாள். “ஓலு மன்னன்டா நீ. இளிக்கறதை பாரு. ஒரு புண்டை பத்தாதாக்கும் உனக்கு? தங்கச்சி புண்டைக்கு தைலம் தடவி விட்டுட்டு, இப்போ அக்கா புண்டைக்கு அம்ருதாஞ்சனம் தேய்க்கறதுக்கு ஆசைய பாரு. வா! வந்து ஆரம்பி. அக்கா அப்படியே கொதிச்சு போய் இருக்கா” நித்யாவே தன் அக்காவின் நைட்டியை கழற்றினாள். பளிங்கு சிலை போல் மொழு மொழு என்று இருந்த வித்யாவை நான் இருக்க கட்டிப்பிடித்தேன். அவள் மார்புக்கலசங்கள் என் நெஞ்சில் பட்டு அழுந்த அவள் “ஷ்ஷ்ஷ்” என்று உணர்ச்சியில் நெளிந்தாள். நான் வித்யாவின் வீணை குண்டி மேடுகளை பிடித்து பிசைந்து கொண்டே, அவளின் கொழுத்த முலைகளை சப்பினேன். எனது தண்டு வித்யாவின் மர்ம பிரதேசத்தை தீண்டி தீண்டி துள்ளியது. வித்யா எனது தடியினை மிக ஆர்வத்தோடு பற்றினாள். நுனி மொட்டை வருடி பார்த்தாள். “நல்லா கெட்டியா, திக்கா, அழகா இருக்குல்லடி” என் நித்யாவிடம் அபிப்ராயம் கேட்டாள். “ம். என் ஆளு பூலை உனக்கு பிடிச்சுருக்கா?” “ம். ரொம்ப புடிச்சிருக்குடி. நீ ரொம்ப குடுத்து வச்சவ” “நாமன்னு சொல்லுக்கா. இனிமே இது உனக்கும் சொந்தமான பூலுதான்” நான் சிரித்துக்கொண்டேன்.



எனது வாய் வித்யாவின் கொழ கொழத்த முலைகளை சப்பிக்கொண்டே இருந்தது. “இவ்வளவு தடியா இருக்கே இது என் ஓட்டைக்குள்ள போயிருமா? உன் ஓட்டை சின்னதுன்னு நெனச்சேன். ஆனா, என்னமா திமிங்கலம் மாதிரி வாயை திறந்து முழு பூலையும் முழுங்கிருச்சு” வித்யா கவலையாய் கேட்டாள். “அதப்பத்தி எல்லாம் நீ கவலை படாதே. உன்னைய எங்க தட்டி எப்படி உன் ஓட்டைக்குள்ள நுழைக்கரதுன்னு அவன் பாத்துப்பான்” நான் வித்யாவின் பருங்கனிகளை சப்பிக்கொண்டே, ஒரு கையை அவள் கூதியில் விட்டு கிளறினேன். வித்யாவின் பணியாரம் கொத்து மயிர்களுடன், தோல் உள்ளடங்கி உப்பலாக இருந்தது. ஏற்கனவே சொட்டு மருந்தை சொட்ட ஆரம்பித்து இருந்தது. நான் பணியார குழியில் இரண்டு விரல்களை விட்டு குடைய, வித்யா என் கைகளுக்குள் மீன் போல துள்ளினாள். “உன் ஆள சீக்கிரம் என் கூதிக்குள்ள விட சொல்றீ. என்னால தாங்க முடியலை” நான் வித்யாவை அழைத்து சென்று கட்டிலின் விளிம்பில் படுக்க வைத்தேன். கால் கட்டை விரல் ரெண்டும் தரையை தொட்டுக்கொண்டு இருக்க, கட்டில் விளிம்பில் வித்யாவின் புண்டை வெடிப்பு திமிருடன் தூக்கலாய் முறைத்துக்கொண்டு இருந்தது. நான் மண்டியிட்டு அமர்ந்து கொண்டு, உயரத்தை சரி செய்ய முழங்கால்களுக்கு ஒரு தலையணையை போட்டுக்கொண்ட போது, எனது குத்தீட்டி கூர்மையாக வித்யாவின் பிளவை நோக்கி பாய்வதற்கு நின்றது. நான் தடியினை கையால் பிடித்து வித்யாவின் சொர்க்க வாசலில் வைத்து ஒரு தள்ளு தள்ளினேன்.




சரக்கென்று எனது ஈட்டி தன் பட்டு உறுப்புக்குள் பாய்ந்த விதத்தில் வித்யா அலறிவிட்டாள். தங்கையின் கூதி பலமுறை என் தடியிடம் அடி வாங்கி, நன்கு இளகி இருக்கும். அக்காவுக்கு இது முதல் முறை. எனவே மிகவும் டைட்டாக இருந்தது. நான் அவள் இடுப்பை பிடித்துகொண்டு லேசாக அசைத்து ஆட்ட ஆரம்பித்ததும் அவள் கத்த ஆரம்பித்து விட்டாள். ” ஆ!! ஆ!! நித்யா. ரொம்ப வலிக்குதுடி. உன் ஆளோட தண்டு ரொம்ப பெருசா இருக்குடி. என்னால தாங்க முடியலைடி” வித்யாவிற்கு கண்ணீரே வந்து விட்டது. நான் என் தடியை உருவிக்கொண்டேன். “இரு நான் வர்றேன்” நித்யா எழுந்து எங்கள் அருகில் வந்து குனிந்தாள். எனது கடப்பாறையை பிடித்து வாய்க்குள் போட்டு நன்கு எச்சில் பட ஊம்பினாள். சிறிது நேரம் ஊம்பியதில் எனது தண்டு கொல கொலவென நித்யாவின் எச்சிலோடு அவள் வாயில் இருந்து வெளிப்பட்டது. பின் நித்யா, வித்யாவின் தொடையை விரித்து பிடித்துக்கொண்டு, தன் அக்காவின் கூதிக்கும் தன் எச்சிலால் பெயின்ட் அடித்தாள்.


“இப்ப விட்டுப்பாரு” நித்யா சொன்னதும், நான் மீண்டும் எனது தம்பியை வித்யாவின் கூதிக்குள் சொருகினேன். முதலில் லேசாக இடுப்பை அசைத்து ஆட்டி பார்த்தேன். இப்போது கொஞ்சம் இலகுவாக போய் வந்தது. நான் மெல்ல வேகத்தை கூட்டினேன். இப்போது வித்யா வலி மறந்து இன்ப சுகத்தில் முனக ஆரம்பித்தாள். “ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம். ஆஆஆஆஆஆஆ” “இப்ப எப்படிடி இருக்கு?” “ம்ம்ம்ம்.நல்லா சொகமா இருக்குடி. இப்ப வலிக்கலை. ஆனா உன் ஆளோட பூலு, அடியில எதோ ஆப்படிச்சது மாதிரி, திம்முன்னு அடச்சுக்கிட்டு இருக்குடி” நித்யா சிரித்துவிட்டு “நல்லா என்ஜாய் பண்ணு” என்றாள். தன் அக்காவின் கூதி இதழ்களை அகட்டி விட்டு, என் தண்டு உள்ளே சென்று வர உதவி புரிந்தாள். அவ்வப்போது புண்டையும் பூலும் இணைந்த இடத்தில், தன் எச்சிலை துப்பினாள். தங்கையின் எச்சிலால், அக்காவின் கூதிக்குள் எனது தோலாயுதம் எளிதாய் சென்று வந்தது.


“நல்லா ஆழமா குத்துடா. உன் பூலுக்கு என்னென்ன மேஜிக்லாம் தெரியும்னு அக்காவுக்கு காட்டு. உன் ஒவ்வொரு இடியையும் அக்கா மறக்கவே கூடாது” நித்யா நன்கு வெறியேற்றி விட, நான் அந்த வெறியை அவள் அக்கா மீது இறக்கினேன். வித்யாவின் ஒரு காலை தூக்கி தோளில் போட்டுக்கொண்டு, அவள் இடுப்பை ஒரு கையால் ஆதாரமாக பற்றிக்கொண்டு நச் நச் என்று அவள் கூதியில் மோதினேன். கட்டிலில் இருந்து கீழ் நோக்கி தொங்கிக்கொண்டு இருந்த அவளது மற்றொரு கால், எனது இடிகளுக்கேற்ப ஊஞ்சலாடியது. மேலே வித்யாவின் குண்டு முலைகள், ஓரிடத்தில் நிற்காமல் அங்குமிங்கும் குலுங்கி டான்ஸ் ஆடியது. சிறிது நேரம் அதே போல் இடித்து விட்டு என் தடியை உருவிக்கொண்டேன். “பொசிஷன் மாத்தலாண்டி” என்றேன். “எந்த பொசிஷன்?” நித்யா கேட்டாள். “நான் இடிக்கிறப்ப உன் அக்கா சூத்து அதிர்ரத நான் பாக்கனும்னு ஆசையா இருக்கு” “அப்ப நாய் பொசிஷன்ல பண்ணிடு. அதுதான் வசதியா இருக்கும்” என்று விட்டு அக்காவின் பக்கம் திரும்பி, “அக்கா, எழுந்து நாய் மாதிரி குனிஞ்சுக்கோக்கா. இப்படி இல்லை. இரு. தலைய கொஞ்சம் கீழ எறக்கி, ஆங், குண்டிய நல்லா உயர்த்தி காட்டுக்கா. ஆங் அப்படிதான்” நித்யாவே தன் அக்கா பொசிஷனுக்கு வருவதற்கு உதவினாள்.



பின்பு எங்களுக்கு நடுவில் வந்து இருவரது உறுப்புகளையும் நக்கினாள். எனது தடியை பிடித்து, அக்காவின் குண்டி சதைகளை விரித்து பிடித்துக்கொண்டு, கூதி துவாரத்தில் வைத்தாள். வித்யாவின் புண்டை இப்போது நன்கு இளகி இருக்க எனது கதாயுதம், தங்கு தடை இல்லாமல் உள்ளே சென்று வந்தது. நித்யா அவ்வப்போது நான் இடிப்பதை நிறுத்தி எனது தண்டுக்கும், அக்காவின் கூதிக்கும் லூப்ரிகேஷன் போட்டு விட்டுகொண்டு இருந்தாள். பின் என்னை நெருக்கி வந்து தனது கல் முலைகளை என் வாய்க்குள் திணித்தாள். நான் தங்கையின் மாங்கனிகளில் சாறு குடித்துக்கொண்டே அக்காவின் புண்டையை பிளந்து எடுத்தேன். எனது ஒரு கை தங்கையை வளைத்து பிடித்து இருக்க, மறு கை அக்காவின் குண்டி சதையை, இடிப்பதற்கு வசதியாக பற்றி இருந்தது. இப்போது என் இன்ப வெறி எக்கச்சக்கமாய் எகிறி இருக்க, எனது இடியும் ரொம்ப ஸ்பீடாக இருந்தது. நித்யாவின் எச்சிலோடு, வித்யாவின் கூதியில் இருந்து வடிந்த மதன நீரும் சேர்ந்து கொள்ள, எனது தண்டு மின்னல் வேகத்தில் வித்யாவின் துவாரத்துக்குள் சென்று வந்தது. வித்யாவின் குண்டி சதை கோளங்கள் ‘தலக் புலக்’ என்று மேலும் கீழும் எகிறி குதித்தன. அவள் பஞ்சு முலைகள், பெண்டுலம் போல் ஊசலாடின. நித்யா என் கழுத்தை பற்றி இழுத்து என் வாயோடு தன் வாயை பொருத்தினாள். அவள் நாக்கு எனது வாய்க்குள் வெறித்தனமாக சுழன்றது. மேலே எனது நாக்கு தங்கையின் நாக்கோடு சண்டை போட, கீழே எனது தடித்த தடி, அக்காவின் மன்மத மத்தளத்தில் முரசறைந்து கொண்டு இருந்தது. ஆனந்த சுகத்தில் மிதந்த எனது தண்டு வீங்கி வெடிப்பது போன்று இருந்தது. விந்து வெளிப்படப்போவதை உணர்ந்தேன். எனது தடியை வித்யாவின் கூதி ஓட்டைக்குள் இருந்து எடுத்தேன். அவளுடைய புட்ட சதைகளை இரு கைகளாகும் இறுக பற்றிக்கொண்டு, தடியை குண்டி பிளவுக்கு மேல் வைத்தேன்.



குண்டி சதைகளை இரு புறமும் அழுத்தி என் தடியை இறுக்கினேன். பின் சர சர என தடியை குண்டி மேட்டில் வைத்து தேய்த்தேன். கஞ்சி பீய்ச்சி அடித்தது. நான் “ஹா ஹா ஹா ஹா” என மூச்சு விட்டு அந்த ஆனந்தத்தை அனுபவித்தேன். கெட்டியாக வித்யாவின் பின்புறம் எங்கும் தெளிக்கப்பட்டிருந்த எனது விந்து மெல்ல குண்டி இடுக்கில் இறங்கியது. சூத்து ஓட்டையில் சில துளிகள் புகுந்து கொள்ள மிச்ச துளிகள் மேலும் கீழே இறங்கி, வித்யாவின் தேனடையை நனைத்து, கட்டில் மீது சொட்ட ஆரம்பித்தது. நித்யா எனது தண்டினை பிடித்து, அதன் நுனியில் ஒட்டியிருந்த ஓரிரு துளிகளை நாவால் தொட்டு எடுத்தாள். பின் என் தண்டு முழுவதையும், தன் வாய்க்குள் தள்ளி, உதடுகளால் கவ்வி பிடித்து, வெளியே இழுத்து தண்டை சுத்தம் செய்தாள். நான் உடலில் மின்சாரம் பாய்ந்தது போல் துடித்தேன். என் தண்டினை சுத்தம் செய்து விட்டு, நித்யா தன் அக்காவின் குண்டிக்கு அருகில் சென்றாள். வடிந்து கொண்டிருந்த வெண்ணிற மன்மத பானத்தை, வாய் வைத்து உறிஞ்சி குடித்தாள். அக்காவின் மலதுவரம், கூதி பிளவு, குண்டி சதைகள் என எங்கெல்லாம் எனது விந்து தெறித்து இருந்ததோ, அங்கெல்லாம் நாக்கால் நக்கி சுத்தம் செய்ய ஆரம்பித்தாள். நான் களைத்து போய் கட்டிலில் தொப்பென்று விழுந்தேன். இப்போதெல்லாம் சண்டே ஆச்சுனா, ரெண்டு புண்டைகளுக்கு என் தண்டினை எண்ணி அரிப்பெடுக்க ஆரம்பித்தது.

No comments:

Post a Comment