Sunday, February 6, 2011

நண்பேன்டா! பாகம் 2!


அனுப்பியவர்: ராஜா!

அடுத்த நாள் வழக்கம் போல காலேஜ் போக ஆரம்பித்தோம். ஆனாலும் அவனை பாக்கவே எனக்கு கொஞ்சம் புது விதமாக தெரிந்தான். அவனும் நான் ஒருமாதிரியா பாக்கிறதை பாத்து, என்னிடம் தயக்கத்துடன் கேட்டான். நான் அவனிடம் இந்த விஷயத்தை பற்றி கேட்க, அவன் என்னிடம் “இதில என்னடா இருக்கு, அலளும், நானும் செக்ஸ் வயசு வந்தவங்க தானே? அதனாலதான் அவளீக்கும் துணையில்லை, எனக்கும் துணையில்லை. அதான் இணைஞ்சிட்டொம். அது மட்டுமின்றி அவ எப்படியும் இன்னொரு வீட்டுக்கு போகப் போறவதானே? நான் பண்ணறதால ஒன்னும் கொறஞ்சிட மாட்டா?” என ஞானி மாதிரி பேசினான். நானும் ஏதும் கேட்காமல் விட்டிட்டேன். அவனிடம் “எப்பிருந்துடா” என கேட்க, காலேஜ் சேந்ததுக்கு அப்பறம் தாண்டா என்றான். அப்படியும் 3 மூசத்துக்கிட்ட பண்ணிட்டிருக்காங்க. நான் அவனையே பாக்க, அவன் விளையாட்டாக “நீ பண்ணறயாடா?” என்றானே பாருங்க, காதில் தேன் பாய்ந்தாற்போல இருந்தது. என்ன சொல்வதென தெரியாம முழிக்க, அவன் மீண்டும் கேட்டான். நான் அவனிடம் “நான் எப்படிடா, அதுவும் உன் அக்காவை” என்றேன்.

“ஏன் நீ செய்தால் அவ காட்ட மாட்டாளா? அவளே உன்கிட்ட கேட்க சொன்னாடா” என்க, எனக்கு “லட்டு சாப்பிட ஆசையா” விளம்பரம் கண்ணில் ஓடி மறைந்தது. நான் ஆசையால் சரிடா என்றிட, அவன் என்னை பாத்து சிரித்தான். பின் அக்காவிடம் சொல்லறேனென சொல்ல, எங்க பாட வேளைகள் துவங்கின. அந்த பேச்சை விட்டுட்டு, பாடம் கவனிக்க ஆரம்பித்தோம். ஆனா என் மனம் ராதிகா அக்கா மேலேயே இருந்தது. அவங்களை பாத்தாலே எவனீக்கும் கிக்கேறும். அப்பேர்ப்பட்ட அழகியவள்.

மாலை காலேஜ் முடிந்து வீடு வர, அவன் அக்கா எங்க வீட்டை தாண்டி போனாள். அவளை பாக்கவே தேவதை போல இருந்தாள். நான் அவளை எங்க வீட்டு ஜன்னல் வழி பாத்தேன். பின் நான் டிவி பாத்திடிரீக்க, 5.30 மணிக்காட்ட குமார் வந்தான். வந்தவன் நான் கேட்காமலேயே என்னிடம் “அக்கா ஓ.கே சொல்டாங்க. ஆனா எங்கம்மா வீட்டிலிருக்காங்க. வாடா முடிந்தளவு இன்னிக்கே டிரை பண்ணுவியாம். ஆனா அம்மா இருக்கும்போது ஏதும் பண்ணிராதீடா” என சொல்லி என்னை அவன் வீட்டிற்கு அழைக்க, நானும் பயத்துடன் சென்றேன்.

அவங்க வாசலை தொட்டதும் எனக்கு உடம்பு நடூங்க, அப்படியே நடுக்கதுடன் அவன் வீட்டு டிவி முன் நாங்க ரெண்டு பேரும் அமர்ந்தோம். அவன் அம்மா எங்ககிட்டே நின்று பேசிடிருக்க, அவன் அக்காவை அழைத்தான். அவங்கக்கா நைட்டியுடன் வீட்டை விட்டு வெளியே வர, நான் தரையை பாத்திடிருந்தேன். உடனே அவன் அக்காவும் வந்து நின்றதும் வெட்கப்பட்டுட்டு உள்ளே போக, அவன் அம்மா அதை கவனிக்கலை. ராதிகா அக்கா உள்ளேயிருக்க, குமாரின் அம்மா அவனிடம் கடைக்கு போயி விளக்கெண்ணை வாங்கிவர சொல்ல, அவன் மறுத்தான். உடனே அவங்கம்மா என்னிடம் “படிக்க ஆரம்பித்ததிலிருந்து, இப்படிதான் பாஸ்கர். ஒரு வேலையும் செய்வதில்லை” என்க, அவங்களே டப்பாவ எடுதிட்டு, கடைக்கு கிளம்பினாங்க. அவன் கதவுகிட்டே சென்று பாத்திட்டு, “டேய் அம்மா வர, 5 நிமிஷம் ஆகும். அதுக்குள்ள ஏதேனும் பண்ணிக்க. நான் கூப்டதும் வந்திடு” என கதவுகிட்டே நின்றிட்டே சொன்னான். நானும் பயத்துடன் ராதிகாக்கா இருக்கும் ரூமுக்குள் செல்ல, அவங்க கட்டிலில் உக்காந்திருந்தாங்க. நான் வந்ததும், என்னை பாத்து வெட்கபட்டீட்டு முதுகை காட்டி நிற்க, நான் அப்படியே நின்றேன். குமார் எல்லா விஷயமும் சொல்லிட்டானென அதிலிருந்தே புரிந்து கொண்டு, ராதிகா அக்காவை பாக்க, அவங்க அப்படியே நின்னாங்க. நான் வேகமாக வெறியுடன் ராதிகாக்காவை பின்னாலிருந்து கட்டியணைக்க, அவங்க அப்டியே நின்னாங்க.
Tamil_Story_113010_1
பின் அப்டியே அவங்க உடம்பை திருப்ப, தரையை பாத்திட்டு வெட்கபட்டுட்டு இருந்தாங்க. நான் ஏதும் பேசாமல் அவங்க முகத்தை நிமிர்த்தி, முத்தம் கொடுத்தேன். அவங்க சினுங்க, எனக்கு ஒரே இன்பமாக இருந்தது. அப்படியே அவங்க முலைகளை நைட்டியுடன் கசக்க, பஞ்சு மாதிரி குழைந்தது. அப்டியே கசக்கிட்டே இருக்க, நேரம் போறதே தெரியலை.அவங்க உதடுகளை சப்பிட்டே நிற்க, அவங்களும் பதிலுக்கு சப்ப என் கைகள் அவங்க முலையை வருடின. திடீரென குமார் அம்மா வராங்க என சத்தமிட, நான் ராதிகாவை விட்டு விழகி வேகமாக கதவுகிட்டே வர, ராதிகாக்கா என்னை கூப்பிட, நான் அவங்களை திரும்பி பாத்திடே கதவை திறக்க, குமார் சீக்கிரம் வாடா என சொல்வது மட்டும் கேட்டது. ஆனா ராதிகா அக்கா சட்டென என் கிட்டே வந்து, அவங்க நைட்டியை கழுத்து வரைக்கும் தூக்கி, அவங்க அழகை காட்ட, நான் அப்டியே நின்றேன். அவங்க உடம்புக்கு தகுந்த முலைகள், தூக்கிட்டு நிற்க, அவங்களின் சாமானம் அதற்கு மேலே. சுத்தமாக முடியே இல்லாமல் அழகாயிருக்க, குமார் மீண்டும் சத்தம் போட்டான். நான் வேகமாக ஓடிவந்து, அவன் பக்கத்தில் உக்காரவும், ராதிகாக்கா ரூம் கதவை சாத்தவும், அவன் அம்மா கதவை திறக்கவும் சரியாக இருந்தது. ரெண்டு விநாடி தாமதித்திருந்தாலும் நாங்க அவன் அம்மாவிடம் மாட்டியிருப்போம். நான் குமார் பக்கத்தில் அமர்ந்து டிவி பாக்க, என் சுண்ணி ராதிகா அக்காவின் முலைகளை வருடியதால் கொஞ்சம் எழுந்தீருந்தது. அதுவும் அவங்க புண்டைய வேற பாத்ததில் கொஞ்சம் ஆட்டம் ஆடியது. அவன் அம்மா சமயலறைசென்று, ஏதோ வேலை செய்ய, உடனே அவங்க ராதிகா அக்காவை கூப்பிடாங்க. அவங்க கதவை திறந்திட்டு நல்ல பொண்ணு மாதிரி எங்களை கூட பாக்காமல், நடந்து சமயலறைக்கு போக, எனக்கு உண்மையிலேயே இங்கே நடந்தது உண்மையா, நான் ராதிராக்காவை கட்டிபிடிச்சு, புண்டைய பாத்தேனா என எனக்கே சந்தேகமாக இருந்தது. நானும் அப்படியே இருக்க, என் நண்பனும் ஏதும் நடக்காதவாறு டிவி பாத்திடிருந்தான். நான் அவனிடம் “என்னடா, அவங்களும் ஏதும் தெரியாத மாதிரி இருக்காங்க, நீயும் என்னவொ ஒன்னும் தெரியாத மாதிரி டிவி பாத்திடிருக்கே. நான் பண்ணினதெல்லாம் உண்மையாயென எனக்கே சந்தேகமா இருக்கு” என்க, அவன் என்னை பாத்து சிரித்தான்.

பின் “டேய், நாங்க அந்த மாதிரி காட்டிகிட்டா அம்மா கண்டுபிடிசிடுவாங்க. அப்பறம் எப்படி” என இழுத்தான். நானும் புரிந்து கொண்டேன். பின் ரொம்ப நேரம் உக்காந்து பார்த்தும் எனக்கு வேறு வாய்ப்பு கிடைக்கவேயில்லே. அதனால் அங்கிருந்து கிளம்பினேன். அன்று இரவு முழுவதும் இதை நினைத்தே கையடிச்சேன். எத்தனை முறை அடிச்சேனென தெரியலை, பின் ரொம்ப டயர்டில் தூங்கிட்டேன்.

அதன் பிறகு ஒரு வாரத்திற்கிட்டே எனக்கு ராதிகாக்காவை சரியா பாக்க கூட டைம் கிடைக்கலை. ஆனா அந்த ஒரு வாரமும் தான் எப்படியெல்லாம் தன் அக்காவை ஓத்திருக்கேனென, குமார் கதை கதையா சொல்லுவான். எனக்கு அதைக்கேட்கவே சுண்ணி நட்டுக்கும். அவனும் என் நீட்டிய சுண்ணிய பாத்து கிண்டலடிப்பான். நான் எப்படியும் அவங்கக்காவை ஓக்க நாள் பாத்து காத்திருக்க, எங்கள் கல்லூரியில் மாதத்தேர்வு வந்தது. நாளைக்கு தேர்வு என்பதால் கல்லூரியில் பாட வேளைகள் நடை பெறவில்லை. அவனும், நானும் ஏற்கனவே படிதிருந்ததால் ராதிகா அக்காவின் புண்டை கதையையே பேசிடிருந்தோம். அவன்தான் அவங்கக்காவுக்கு புண்டையில் முடிகளை சேவிங் பண்ணி விடுவானாம், தினம் இரவு ஓப்பாங்களாம். இப்படியே டைம் போக மாலை கல்லூரி முடிந்து, இருவரும் வீட்டை அடைந்தோம். ஆனா அவன் வீடு பூட்டியிருக்க, என் அம்மாவிடம் சாவியிருந்தது. அப்போதான் எங்கம்மா அவனை கூப்பிட்டு, அவங்க பாட்டி சீரிஸா இருப்பதாகவும். அவங்களை பாக்க அவன் பெற்றோர் போயிருப்பதாகவும். நாளை வருவதாகவும் சொன்னாங்க. அவனும் சரியென சாவியை வாங்கிட்டு டிரஸ் மாத்திட்டு எங்க வீட்டிற்கு வந்தான். இருவரும் உக்காந்து பரீட்சைக்கு தயாராக, எனக்கு ஒரு யோசனை தோனியது.

அவனிடம் “இன்று அக்காவை நானும் பண்ணறேண்டா”, என்க அவன் எப்படி என கேட்டான். “ரெண்டு பேரும் உங்க வீட்டிலேயே படிப்போம்டா எனசொல்லி இரவு உங்க வீடு வந்திடறேன்” அவனுக்கும் நன்று எனப்பட, மாலை எங்க வீட்டில் படித்தோம். அவன் அக்கா ஸ்பெஷல் வகுப்பு முடிந்து 7 மணிக்குதான் வந்தாள். நானும் இரவு அம்மாவிடம் சொல்ல, அவங்க சரிமயென்றாங்க. ஆனா ராதிகா அக்காவிடம் எங்க வீட்டில் தங்கிக்க சொன்னாங்க. ஆனா ராதிகா அக்கா மறுத்திட, எங்கம்மா போய்ட்டாங்க. குமார் எங்க திட்டத்தை அவங்கக்காவிடம் சொல்ல, அவங்க சரினாங்க.

பின் 9 மணி என்கையில் குமார் பக்கத்து ரூமில் இருக்கேன் என சொல்லிட்டு சென்றிட, அவன் அக்காவை நானிருக்கும் ரூமுக்கு அனுப்பி வைத்தான். ராதிகா அக்கா புதுப்பெண் போல மேக்கப் பண்ணிட்டு, ரோஜா பூவெல்லாம் வெச்சிருந்தாள். அவள் தாவணி போட்டிருந்தாள். ராதிகா அக்காவை தாவணியுடன் இதற்கு முன்னாடி பாத்ததில்லை. அவள் என்கிட்டே வர, டப்பென குமார் கதவை திறந்தான். நாங்க அவனை பாக்க, அவன் என்னிடம் “மாப்ள, பாத்து ஓழுடா” என சொல்லிட்டு, கதவை சாத்திடான். நாங்க சிரிக்க, நான் ராதிகா அக்காவிடம் “அக்கா, நீங்க குமாரோட பண்ணுவீங்களா”

“ஆமாண்டா, அவன்தான் என்னை பண்ணுவான்”

அவங்க ஒபனா பேசிவது எனக்கு பிடிக்க, மெல்ல அவங்களின் தோலை தொட்டேன். அவங்க சினுங்க, அவங்க கண்ணத்தில் முத்தமிட்டேன். அவங்க சிரிசாங்க. நான் விடாமல் அவங்களை கட்டி பிடிக்க, அவங்களும் கட்டிட்டாங்க. என் ரொம்ப நாள் கனவு நிறைவேறப் பொகிற சந்தோஷத்திலிருக்க, அவங்களே என் கண்ணத்தில் முத்தமிட்டாங்க. நானும் பதில் முத்தங்களை இட, அவங்க சினிங்கினாங்க. பின் நான் விழகி, அவங்க முலையை தாவணியுடன் அழுத்த, ஸ்ஸ் என ராதிகாக்கா முனக, அப்படியே அவங்க தாவணியை அவிழ்த்தேன். ஜாக்கெட்டில் இளம் முலைகள் துடிக்க, ஜாக்கெட்டுடன் அவங்க முலைகளை கசக்கினேன். ஜாக்கெட்டின் மேலே முலைகள் திமிற, அவங்க முலைகளை கசக்கிட்டே, வாயை வெச்சு ஜாக்கெட்டுடன் சப்பினேன். அவங்க மேலும் முனக, பின்னால் கை விட்டு ஜாக்கெட்டை கழட்ட, வெள்ளை பிரா கண்ணை சிமிட்டியது. அதற்குள் ராதிகாக்கா அதையும் கழட்டிட, அன்று அவசரமாக பாத்த, அந்த முலைகள் என் கண் முன்னே. காம்புகள் குத்திட்டு நிற்க, அழகு தேவதையாக நின்றால் ராதிகா. அவள் முலைகளை சப்பியும், கசக்கியும் வெறியேற்ற அவள் முனகிட்டேயிருந்தாள். பின் அவள் மெல்ல என் தலையை நிமிர்த்தி முத்தமிட்டாள். நான் அணிந்திருந்த டி ஷர்ட்டை கழட்டி என் மார்பில் முத்த மழை பொழிந்தாள். என் சுண்ணி பேட்ட்டில் புடைத்திருப்பதை கண்டு, அப்படியே பிடித்தாள். அவள் கையால் வெறியேறிய சுண்ணி, மேலும் புடைக்க நான் பேண்ட்டை கழட்டி, ஜட்டியுடன் நிற்க, ராதிகாக்காவே ஜட்டிய கழட்டினாள். அவள் கை பட்டதும் சுண்ணி சந்தோஷத்தால் மேலும் பெருக்க, என் சுண்ணி தோலை திருகி, அதன் தலைப்பில் முத்த மழை பொழிந்தாள். பின் மெல்ல குழந்தை மாதிரி லாலிபப் சாப்பிட்டாள்.
Tamil_Story_113010_3
நான் ஐஸ் தண்ணீரில் விழுந்த மாதிரி சினுங்க, ராதிகா அக்கா என் சுண்ணியை ரொம்பவும் ஆர்வமாக ஊம்பினாள். அவள் ஊம்பலால் என் சுண்ணி கட்டுப்பாட்டை இழக்க, 2 நிமிஷம் ஊம்பிட்டு எழுந்தாள். நான் அக்காவின் காலடியில் மண்டியிட்டு, அவள் தொப்புளை நக்க, அவள் சுகத்தில் துடித்தாள். அவள் இடுப்பை பிடிசிட்டு, நக்க அவள் துடிசிட்டே இருந்தாள். பின் அக்கா பாவாடையை பிடிச்சு, மேலே தூக்க அக்காவின் அழகிய தொடைகள் கண்ணை பறித்தன. ரெண்டு தூண்கள் மாதிரி நின்றிருந்த அந்த தொடையழகை பாத்து, மயங்கி நக்கினேன். அக்காவால் சுகம் தாங்காமல் துடிக்க, மேலும் பாவாடையை தூக்க, அவள் கால்கள் இணைய, அங்கே..!..!

நான் அன்று பாத்த அதே புண்டை, எங்க காம விளையாட்டால் வெறியேறி ஜீஸை சுரந்திருக்க, நான் அவள் புண்டையையே கண்ணிமைக்காமல் பாக்க, அவள் முத்தம் கொடுக்க சொன்னாள். நான் ராதிகா புண்டையின் பருப்பில் முத்தமிட,
Tamil_Story_113010_2

அவங்க சுகம் தாங்காமல் துள்ள, அவங்க புண்டையிலிருந்த வந்த காம மணமும், அதன் சுவையும் என்னை ஈர்த்தது. நான் அவங்க புண்டையை ரெண்டு விரலால் பிரிச்சு பாக்க, செக்கச்செவேலென இருந்தது. பாத்ததும் வெறியேற, ஆங்கில படத்தில் வருவது போல அவங்க புண்டைய நக்கினேன். அவங்க சுகத்தில் துடிக்க, நான் அவள் புண்டேய ரெண்டு விரலால் பிரிச்சு, நக்க அங்கே ஒழுகியிருந்த ஜீஸ் என் நாக்கில் தேனை தடவிய மாதிரி இருக்க, நக்கியே சுத்தம் செய்தேன். பின் எழுந்து நிற்க எங்க இருவரின் முகமும் பாத்து கொண்டன, எனக்கு பயமெல்லாம் போய் அவள் தேவதை மாதிரி தெரிந்தாள். அவள் கண்ணங்களில் முத்தமிட்டிட்டே, முலைகளை அழுத்த அவள் கட்டிலில் அமர்ந்தாள். நான் அவள் பக்கத்தில் அமர்ந்து புண்டைய தடவ, ராதிகாக்கா மெல்ல படுத்தாள். என்னை பாத்து சைகை செய்ய, நான் ராதிகாவின் மேல் படர்ந்தேன். அவள் கழுத்தில் முகம் புதைத்து அவள் புண்டையை என் சுண்ணியால் வருட, ராதிகாக்கா சுகத்தில் ஸ்ஸ்ஆஆ என முனகினாள். அவள் வாய் என் காதருகே இருந்ததால், என் காதில் தேனாக பாய,அவள் கழுத்தை நக்கினேன்.

தொடரும்..

No comments:

Post a Comment