Sunday, February 6, 2011

நண்பேன்டா! பாகம் 4!


அனுப்பியவர்: ராஜா!

ஆனா அவங்க 7 மணிக்காட்டதான் வருவாங்கன்னான். மணி 5 தான் ஆக, அவனிடம் இப்ப பண்ணலாமென்க, அவனும் சரியென்றான். அப்ப அவன் அக்கா காலேஜ் முடிந்து வந்திருக்க, நாங்க ரெண்டு பேரும் ரெடியானோம். அவள் எங்கள பாத்து “ஹாய், எப்படிடா எக்ஸாம் எழுதினிங்க” என்க, நானும் அவனும் ராதிகாக்காவை கட்டியணைக்க, அவள் சிரிசிட்டே விடுங்கடா என்க, நானூம் அவனும் அவள் அக்காவை குண்டு கட்டாக தூக்கிட்டு பெட்ரூம் சென்றோம். அவள் சிரிக்க, அவளை பெட்டில் போட்டுட்டு வேகமாக டிரஸினை கழட்டி அம்மணமானோம். நான் அவள் முகத்தில் முத்த மழை பொழிய, அவன் ராதிகாக்கா பேண்டினை சரக்கென கழட்டினான். நான் முத்தமிட்டிட்டே, அவள் சுடிய கழட்ட, வெள்ளை பிரா போட்டிருந்தாள். நான் அதையும் கழட்ட, அவள் முலைகள் கண்ணில் பட்டன.
Tamil_Story_120210_1
மீண்டும் பாக்க பாக்க வெறியேற, அவள் முலைகளை வேகமாக கசக்க, அவள் வலிக்கிறது என்றாள். நான் கண்டுக்காமல் அவன் அக்கா முலைக் காம்புகளை திருகி, விளையாடிட்டு வாயில போட்டு சப்பினேன். அவள் துடிக்க, என் நண்பன் அடி வேலைய ஆரம்பிச்சிருந்தான். ராதிகாக்க முனக, நான் அவள் முலைகளை கசக்கிட்டே ஊம்ப கொடுக்க, அவள் அப்படியே ஊம்பினாள்.
Tamil_Story_120210_2
நான் ரொம்ப நேரம் ஊம்ப கொடுக்க, வெறியேறியது. என் நண்பன் முட்டி போட்டு அடிவேலை பாக்க, நான் அவள் முலைகளை ஒன்று சேத்து அதில் ஓத்தேன். அவள் முலைகள் அழகா குழைய, நான் அதனிடையில் சுண்ணியால் ஓக்க, அவள் அக்கா நெகிழ்ந்தாள். என் நண்பன் காட்டுத்தனமாக குத்த, நான் அவள் முலைகளை குத்தினேன். இருவராலும் தாங்க முடியாமல் கஞ்சியை தெறிக்க, அவள் முலைகளில் நானும், தொப்புளில் அவனும் தெளித்தோம். பின் இருவரும் அவள் உடம்பில் ஒட்டியிருந்த கஞ்சியை துணியால் தொடச்சிட்டு, அவள் முலைகளை சப்பிட்டி படுத்திருந்தோம்.

அவன் அக்கா அப்போதான் எங்களிடம் ஏனென காரணம் கேட்க, அவன் பெற்றோர் இரவு வரும் விஷயத்தை சொல்ல, அவள் அக்காவின் முகமும் மாறியது. ஆனா எங்களின் சுண்ணி புடைக்க, அவன் அக்கா ரெண்டு சுண்ணியையும் ரெண்டு கையால் உருவி விட்டுட்டு, அப்டியே ஊம்பினாள். அவள் வாயில் எங்கள் சுண்ணி மீண்டும் எழ, அவள் ரெண்டு சுண்ணியையும் ஒன்றாக சேத்தி, பிடித்துக் கொண்டு ஊம்பினாள். எங்களுக்கு மேலும் வெறியாக, அவன் அக்காவை புறட்டி போட்டு ஓத்தோம். எங்கள் வெறி பண்மடங்காக அதிகரிக்க, என் நண்பன் ராதிகாக்காவை தூக்கி இடுப்பில் தாண்டு கால் போட்டு பிடிசிட்டான். அவளும் அவன் கழூத்தை சுற்றி பிடிசிக்க, அவன் அவளினை தூக்கி தூக்கி சுண்ணி மேல் உக்கார வைத்தான்.
Tamil_Story_120210_3
அவன் செய்தது வியப்பாக இருந்தாலும் எனக்கு உண்மையிலேயே அது ரொம்ப பிடிசிருக்க, அவன் அவங்கக்காவை அப்டியே குத்திட்டு, அவள் இடுப்பை பிடிச்சு தூக்கி புண்டைய காட்டி, என்னை குத்த சொல்ல அவங்கக்கா குழந்தை மாதிரி அவனை கட்டியணைசிட்டு முதுகை எனக்கு காட்டினாள். நான் குனிந்து என் சுண்ணியை அவள் சாமானத்தில் சொருகி குத்த, ராதிகாக்காவால் சுகம் தாங்கலை. தன் தம்பியை கட்டியணைசிட்டே, பின்னாலிருந்து என் சுண்ணியிடம் ஓழ் வாங்க, நான் இருவரையும் கட்டியணைச்ச மாதிரி எக்கி எக்கி குத்தினேன்.அவங்க புண்டைக்குள் என் சுண்ணி விளையாட, என் கொட்டைகள் தெறித்தன. அவனால் தாங்க முடியாமல் அவன் அக்காவை என் தோலுக்கு மாத்தி விட, ராதிகாக்காவை கீழிறக்காமல் அப்டியே என் தோலுக்கேற்றி குத்தினேன். அவளை அப்படியே தூக்கிட்டே, ரூம் முழுவதும் சுத்திட்டீ, கதவை திறந்து மற்ற ரூமெங்கும் அவளை ஓத்திட்டே வளம் வர, அவள் சுக போகத்தில் திளைத்தாள். பின் அப்படியே அவளை ஹாலில் உக்கார வெச்சி குத்த, தண்ணி கொட்டியது. நான் தண்ணிய தெளிக்க, என் நண்பன் அவள் புண்டையில் சொருகினான். நான் தெளித்ததும் அவனும் பின்னாலெயே, கஞ்சிய கொட்ட இருவரும் களைப்பில் இருந்தோம்.

பின் பாத்ரூம் போய் உடம்பெல்லம் கழுவிட்டு, அவள் அக்காவுக்கும் நாங்கதான் கழுவி விட்டோம். பின் டிரஸ் மாட்டிட்டு ஆசுவாசப்படுதிக்க, மணி 6.30 ஆனது. பின் அப்டியே டிரஸை போட்டுட்டு சுண்ணிய கஷ்டபட்டு எழுப்பி ராதிகாக்காவை ஓத்திட்டு என் வீடு வர அவன் பெற்றொர் வந்திட்டாங்க.

அதன் பிறகு நேரம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் அவன் அக்காவுடன் நானும், அவனும் சேர்ந்து ஜாலியா கூத்தடிப்போம். அன்றிலிருந்து 3வது நாள் கூட அவன் பாட்டி இறந்திட்டதா தகவல் வர, அவன் பெற்றோர் திரும்பவும் கிளம்பி போனாங்க. அன்று இரவும் எங்க வீட்டில் சொல்லிட்டு அவன் அக்காவுடன் சேர்ந்து மூவரும் ஒழ் ஸ்டடி நடத்தினோம். அவன் அக்காவும் தன் தம்பி, தம்பி நண்பன் என்றெல்லாம் பாராமல் நாங்க எப்பகேட்டாலும் முடியாதென சொல்லாமல் அவள் புண்டைய எங்களுக்கு விரிப்பாள். அது மட்டுமின்றி அவளை படத்திற்கெல்லாம் கூட்டி போய் புண்டைய நோண்டுவோம். ராதிகாக்கா எங்களுடன் சேர்ந்து கொண்டு அவள்செக்ஸ் லைப்ப ரொம்பவும் சந்தோஷமாக கழித்தாள். நாங்களும் அவளின் புண்டைக்கு ரொம்ப நெருங்கிய நண்பர்கள் ஆனோம்.

என் நண்பனும் படிப்பில் கொஞ்சம் நன்றாக தேரியதால் அவன் வீட்டில் அவனை மட்டுமின்றி, என்னையும் நல்லா மதிச்சாங்க. அவன் அம்மா என்னை ரொம்பவும் பாராட்டினாங்க. என்னால் தான் அவங்க பையன் நன்றாக படிக்கிறானென எனக்கு பாராட்டு மழையே குவிந்தன. அவன் அப்பாவும் என்னை ரொம்ப மதிச்சார். அவன் அக்காவும் என்னை ரொம்ப நல்லா ஓத்தா. அவனும் அவங்கக்காவின் புண்டையை எனக்கு அடிக்கடி தாரை வாத்து கொடுத்தான். இப்படி அவங்க குடும்பமே எனக்கு ரொம்பவும் நெருக்கம் ஆனாங்க.

இப்போ நான் காலேஜ் இரண்டாம் வருடம் படிக்கிறேன். கிட்டத்தட்ட அவன் அக்காவை ஒரு வருடத்திற்கிட்டே நானும், குமாரும் ஓத்து வருகிறோம். ஒரு வருடம்னா நேரம் கிடைக்கும் போதுதான். குறைந்தது மாதம் ஒரு முறையாவது ஓத்திடுவோம்.

இப்படியே எங்கள் வாழ்க்கை கழிகிறது. போன வாரம் ஞாயிற்றுக்கிழமை அவன் அக்காவுடன் நாங்க படத்துக்கு போனோம். பாஸ் படத்திற்குதாங்க. அதிலிருந்துதானே இந்த நண்பேண்டா வசனம் பரவியது. இப்போ எங்கே பாத்தாலும் இதுதானே பரவலாக பேசப்படுகிறது. சரியா அந்தபடத்தில் அவ்வசனம் பேசும்போது, என் கையும், அவன் கையும் அவன் அக்காவின் ஜட்டிக்குள் புண்டைய நோண்டிடிருந்தது. அப்போதான் என் நண்பன் செய்தது எனக்கு பெரியதாக பட்டது.

உண்மைய சொல்னும்னா, எனக்கு குமார்….

“”"நண்பேண்டா”"”

முடிந்தது¤

ராஜா!

No comments:

Post a Comment