Thursday, April 15, 2010

அக்காவை கூட்டி கொடுத்தேன்

பாகம்




WARNING!! THIS IS INCEST!!




இப்படி கொடுமயா பேசிட்டு ஸாரி உளறி கிட்டு இருந்தான். எனக்கு கேக்க இன்பமா இருந்தது.." நானும் என் அப்பாவும் லப்டோப் உன் அக்கா போட்டோ பார்த்து தாண்டா கை அடிப்போம். தேவுடியா மவனே உன் அக்காவ எனக்கு கூட்டி கொடுடா உனக்கு எவளோ பணம் வேணும் நாளும் தரேன்.இப்படியே பேசிட்டு இருந்தவன் திடீர்னு என் காலில் விழுந்து ஆழ ஆரம்பித்து விட்டான். மச்சான் ப்லீஸ்டா உன் அக்காவ ஒக்கணும் டா, என்னால தாங்க முடியலடா, எனக்கு உன் அக்காவ கூட்டி கொடுடா னு வெளிப்படையா கெஞ்ச ஆரம்பித்து விட்டான்

நான் ஏதும் சொல்லாமல் வீட்டிற்கு வந்து விட்டேன்., இரவு எனக்கு தூக்கமே வர வில்லை , அவன் கெஞ்சி அழுதது என் காதில் ஒலித்து கொண்டே இருந்தது . அது போதையில் உலறியது என்று சாதாரணமாக எடுத்து கொள்ளவும் முடியவில்லை , என் அக்காவ ஒக்கணும்னு எவளோவெறி இருந்தா இப்படி பொலம்பிருப்பான். அக்காவை பார்க்கும் யாருக்கும் அவளை ஒக்க வெறி வரும் அது எனக்கு தெரியும். ஏன்னா அப்படி இருப்பா என் அக்கா தேவுடியா. சரி இன்னொரு பக்கம் என் மனம் 'அவள் என் அக்காவாக இருந்தாலும் அவள் ஒரு பெண் தான் பெண் என்பவள் ஆண் புணரவே படைக்க பட்டவள், எப்படி இருந்தாலும் அவளை எவனோ ஒருவன் வந்து ஒக்க தான் போறான், புருசன்ங்குற பேருல , ஒரு குடுமி வச்சவன்தான் மாப்பிளைய வருவான். அவனுக்கு ஒக்கவும் தெரியாது. என் அக்காவை திருப்தி படுத்த போறதும் இல்லை. சைவம் சாப்பிடுறவனுக்கு அவளோ தான் சக்தி இருக்கும். என் அக்காவை போன்ற பிரம்மனின் ஸ்பெஸல் படைப்புக்கு .ஒரு ஆண்மை அற்றவன் புருசனாக வந்து பிரம்மன் பட்ட கஸ்டம் எல்லாம் வீணாகி விடக்கூடாது.

சீமை பசு போல் உள்ள என் அக்காவை காட்டெருமை போன்ற கட்டிளம் காளையான மதன் வெறிதனமாக புணர்ந்து அனுபவித்தால் தான் என் அக்கா பிறந்ததிற்கு அர்த்தம் இருக்கும் . என் அக்கா ஒரு அற்புத படைப்பு அவளை ஒரு 9 க்கு மனமுடித்து அவள் படைப்பை வீணடித்து விட கூடாது. காம வெறி பிடித்த மிருகங்களுக்கு விருந்து படைத்து ரசிக்க வேணும் . அதே நேரம் "உன் அக்காவ எனக்கு கூட்டி கொடுடா உனக்கு எவளோ பணம் வேணும் நாளும் தரேன்" னு மதன் சொன்னதும் என் காதில் ஒலித்தது அப்போ பணமும் கெடைக்கும் , அக்காவிற்கு திருப்தியான சுகமும் கிடைக்கும் என்னோட ரொம்பநாள் ஆசையான , என் அக்கா என் கண் முன்னே ஒக்க படவேண்டும் என்ற ஆசையும்நிறை வெறும், மதன் போன்ற காம வெறி பிடித்தவர்கள் வெறியும் அடங்கும். என் அக்கா போன்ற தேவதைகள் ஒருவனை காட்டிலும் பல பேருக்கு சுக விருந்தலித்து வெறியை தணிக்க வேண்டும் , அதனால என் அக்காவை மதனுக்கு கூட்டி கொடுக்க வேண்டும் என முடிவுக்கு வந்தேன்.

மறுநாள் மதன் வந்தான் அவனா கேக்குறாண , இல்ல மறந்துட்டானானு பார்த்தேன்.


என் அக்காவை பற்றி நானே பேச்சை ஆரம்பித்தேன். அவள் அழகை வர்ணிததேன் . மதன் புரிந்து கொண்டான் . மச்சான் நேத்து சொன்னேனாடா நியாபகம் இருக்கானு கேட்டான். இனிமேலும் ஒளித்து மறைக்கக் கூடாது இனி இவனிடம் வெளிப்படையாக பேச வேண்டும் என்ற முடிவுக்கு வந்தேன். மச்சான் எனக்கும் என் அக்காவை கூட்டி கொடுத்து சம்பாரிக்ணும்னு ஆசை இருக்குடா என்றேன். என் கண் முன்னாடி என் கூட பிறந்த என் அக்கா கதற கதற ஒக்க படர்ததை பார்க்கணும்னு எனக்கு வெறி இருக்கு மச்சான் என்றேன். மதன் முகத்தில் எண்ணற்ற சந்தோச மின்னல்கள் மச்சான் நீ என் செல்லம்டாநீ தாண்டா என் நண்பன் என்று மிகவும் மகிழ்ச்சி அடைந்தான் . பின்பு நாங்கள் இருவரும் என் அக்காவை பற்றி அசிங்கமாக பேசிக்கொண்டோம். அவன் என் அக்காவை எப்படி எல்லாம் ஒப்பத்து என்று சொன்னான். நானுங் என் பங்கிற்கு சில காம யோசனைகள் அவனிடம் கூறினேன். கேக்கவே இனிமாய இருந்தது . இந்த காட்டான் என் அக்காவை சின்னா பின்ன படுத்துவதையும் இந்த காம மிருகத்தின் பூல் வேகத்தில் என் அக்கா புண்டைகிழிந்து கதருவதயும் பார்க்க வேண்டும் என்கிற வெறி எனக்குள் வந்துவிட்டது. என் அக்காவை அவனுக்கு கூட்டி கொடுக்க ஒத்துக்கிட்டேன்........

No comments:

Post a Comment